ang daming bago..πŸ™‚

UST:

ginawa akong lights head bago nag-second sem para sa production namin this November

UP:

nagpa-advise na ‘ko kanina, bayad na lang ang kulang.πŸ˜„ nakita ko ung ibang kong naging classmates last sem… namiss ko sila!!!πŸ˜€ ang ingay lang namin kanina.πŸ˜„

tapos aliw pa kanina, ang gulo ni Prof Orillos.πŸ˜„

sabi niya kay Brent, “ilagay n’yo ‘yang Prof sa pangalan ng teacher kasi nasa Academic world tayo, pinaghirapan niyang makuha yang title na yan.”

–I agree.πŸ™‚ Sige sir, tatandaan ko na yanπŸ˜„

shemay… 6 units lang kukunin ko for this sem (EDL 201 at EDL 221)… sabi ni Sir Orillos bakit ko daw pinagsabay eh mahirap daw un pareho, sabi ko: bahala na po sir, KAKAYANIN!πŸ™‚

WORK:

nag-train ulit ako kahapon at kanina… ang gwapo mo lang…πŸ˜„

ayee…. ikaw na ba ‘yong guy sa panaginip ko? o kung hindi man, pwede bang ikaw na lang ‘yon?πŸ˜„

YES I CAN!

YES I CAN!πŸ™‚

About redbolpen

I am a Filipino. Perky, quirky, and a walking paradox. I speak my mind: it keeps me sane. I love the smell of books: they keep me calm. I talk A LOT. Feel free to talk to me. I don't bite. ;)

Leave a Reply

