‘di naman talaga ako ‘yong tipo ng tao na grade conscious… ask my FRIENDS… ang tamad ko at wala halos akong pakialam sa grades ko noon…

pero kasi iba na ngayon eh… ako na ‘yong talagang pumili nito. Masasabi mong “conscious” ako nang sinimulan ko ‘tong Master’s eklat ko…

ayan ayan… ang tamad tamad ko kasi (so kailangan pauli-ulit? unli?)… ang tamad kong magpasa ng papers on time samantalang kaya ko naman (yata!). ‘di ako bagsak pero ang baba… pakiramdam ko wala akong karapatang magreklamo kasi kasalanan ko naman talaga, nag-iinarte lang ako… 

 THIS IS ME RIGHT AT THIS MOMENT:

If only my co-workers know that all I want to do right now is:

 pero…  dahil cool ako (ayon sa sarili ko) eh babawi ako sa sarili ko… (idinaan ko na lang sa pagkain ng Cadbury Sundae ng McDo ang sama ng loob ko…)

bakit? dahil gusto kong mag-aral kahit short course lang sa Harvard at Cambridge University… taas ba? kasi naman, mangangarap ka na nga lang eh ‘di LAKI LAKIHAN MO NA. :) 

bakit Harvard at Cambridge? for experience at dahil na rin sa pangalan ng mga nabanggit na unibersidad. Usapang prangka ba kamo? tamang blog ang napuntahan mo.😄

About redbolpen

I am a Filipino. Perky, quirky, and a walking paradox. I speak my mind: it keeps me sane. I love the smell of books: they keep me calm. I talk A LOT. Feel free to talk to me. I don't bite. ;)

Leave a Reply

